máy rửa áp lực nước nóng

- Jul 13, 2021-

Nói chung, máy phun rửa áp lực sử dụng một thiết bị điện để tăng áp lực của nước. Khi lực tác động của nước lớn hơn lực bám của chất bẩn lên bề mặt đồ vật, chất bẩn sẽ bị bong ra.

Máy phun rửa áp lực được chia làm hai loại là máy phun rửa nước lạnh cao áp và máy phun rửa nước nóng cao áp. Sự khác biệt lớn nhất giữa hai là thiết bị sưởi ấm. Bất cứ ai rửa bát đĩa bằng nước lạnh trước rồi mới đến nước nóng sẽ nhận thấy rằng nhiệt độ nước ảnh hưởng đến chất lượng và tốc độ rửa. Trong quá trình làm sạch các vết dầu, tác dụng của máy tẩy rửa cao áp nước nóng là rất đáng kể.

Nhưng, nước nóng có thể làm hỏng một số bề mặt, do đó, nên tham khảo hoặc thử nghiệm trước khi làm sạch bề mặt (ví dụ, sân thượng lát gạch phải được làm sạch bằng nước lạnh hoặc ấm).

Ngoài ra, giá máy giặt nước nóng sẽ cao và chi phí vận hành cũng cao (vì cần phải làm nóng thêm). Trong điều kiện bình thường, vô số người dùng có thể chọn máy phun rửa áp lực cao nước lạnh để làm sạch; Tất nhiên, để nâng cao hiệu quả sử dụng, nhiều khách hàng vẫn mua máy lọc nước nóng lạnh.

Máy phun rửa áp lực nóng mạnh hơn máy phun rửa áp lực điện cung cấp:

  • So với mức tối đa 600 lít / giờ của máy phun rửa cao áp chạy điện, tốc độ dòng chảy cao tới 1000 lít / giờ;

  • Áp suất lên đến 280 bar, và máy phun rửa áp lực điện có thể đạt tới 160 bar;

  • Nó hỗ trợ nước nóng hoặc nước lạnh, không giống như máy phun rửa áp lực điện chỉ có nước lạnh.

Trước khi mua, bạn phải cân nhắc thêm:

  • Nhiệt độ nước cho phép của nó;

  • Nhiệt độ tối đa của nước thải đầu ra.