TRANG CHỦ / MÁY PHÁT ĐIỆN / MÁY PHÁT ĐIỆN INVERTER /

máy phát điện biến tần 3000 watt

  • Nó nhẹ với kích thước nhỏ, dễ bảo quản và chiếm ít không gian. Và thật dễ dàng để di chuyển vì nó được trang bị bánh xe phổ thông có thể đi bất cứ đâu một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó có tay cầm kéo dài để bạn có thể tự do di chuyển máy giống như cốp xe.
  • Với thiết kế khoa học, an toàn cho các thiết bị điện tử nhạy cảm.
  • Công suất đầu ra 3000 watt của nó cũng đủ để đáp ứng nhu cầu điện gia dụng. Với động cơ mạnh mẽ có khả năng cung cấp công suất mạnh giúp máy hoạt động êm ái và bình thường.
  • Khởi động dễ dàng chỉ bằng một thao tác vặn chìa khóa đơn giản, loại bỏ sự rắc rối khi phải kéo dây thủ công. Nó thân thiện với người dùng và thuận tiện khi vận hành.
  • Tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu và giảm độ ồn với chế độ ECO và vỏ giảm tiếng ồn, phù hợp với các khu vực hạn chế tiếng ồn.
Mô tả về Thông Số

Thông tin sản phẩm

BISON, nhà cung cấp máy phát điện biến tần hàng đầu tại Trung Quốc, tự hào giới thiệu BS3600. Máy phát điện biến tần 3000 watt là loại máy phát điện biến tần mới tận dụng tối đa công nghệ biến tần để tạo ra điện.

BS3600 tỏa sáng như một nguồn năng lượng linh hoạt cho nhiều tình huống khác nhau. Trọng tâm của BS3600 là động cơ OHV 4 thì mạnh mẽ, được thiết kế để cung cấp năng lượng sạch và ổn định liên tục 3000 watt. BS3600 dễ dàng giải quyết các nhu cầu năng lượng khác nhau, từ cấp nguồn cho các thiết bị gia dụng của bạn trong trường hợp khẩn cấp đến tiếp nhiên liệu cho những chuyến phiêu lưu ngoài trời của bạn.

  • Nguồn điện dự phòng tại nhà: Giữ cho các thiết bị cần thiết trong nhà của bạn hoạt động trơn tru khi mất điện, đảm bảo sự thoải mái và an toàn không bị gián đoạn. Sản lượng vượt trội này dễ dàng cung cấp năng lượng cho nhiều loại thiết bị, bao gồm: Tủ lạnh, Tủ đông, Máy giặt, Máy điều hòa không khí, Máy tính xách tay, TV, Dụng cụ điện.
  • Cuộc phiêu lưu ngoài trời: Cung cấp năng lượng cho các chuyến cắm trại, chuyến du ngoạn bằng xe RV và các dự án làm việc ngoài trời của bạn với hiệu suất đáng tin cậy của BS3600.
  • Công trường xây dựng: Cung cấp nguồn điện ổn định cho các dụng cụ, thiết bị tại các công trường xây dựng ở xa.

Chất lượng và độ tin cậy của BISON

  • Cam kết của BISON về chất lượng và độ tin cậy được thể hiện rõ ràng ở mọi khía cạnh của BS3600:
  • Cấu trúc bền bỉ: Được chế tạo bằng vật liệu và linh kiện chất lượng cao, BS3600 chịu được sự khắc nghiệt của việc sử dụng thường xuyên và môi trường khắc nghiệt.
  • Kiểm tra nghiêm ngặt: Mỗi BS3600 đều trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ tối ưu.
  • Bảo hành toàn diện: Được hỗ trợ bởi chế độ bảo hành toàn diện, BS3600 mang đến sự an tâm và bảo vệ lâu dài.

Thông số sản phẩm

Tên thương hiệu: BISON Số mô hình: BS3600
Loại đầu ra: AC một pha Tốc độ: 3000/3600RPM
Tần suất: 50HZ / 60HZ Công suất định mức: 2.0/2.5KW
Rated Voltage: 110V/220V/230V/240V/380V Dòng điện định mức: 12V/8.3A
Giấy chứng nhận: CE, ISO Trọng lượng N/G: 21.5kg
Kích thước: 480 * 285 * 390mm 20GP/ 40HQ: 520/1000 bộ
Tùy chọn 1: Bắt đầu giật lùi
Loại động cơ: Động cơ Xăng 1 xi lanh, 4 kỳ, làm mát bằng không khí
Công suất đầu ra: 650w, 1kw, 2kw, 2.5kw,2.8kw, 3kw, 4kw, 5kw, 6kw, 7kw
Loại máy phát điện: Điện gia dụng Máy phát điện chạy xăng im lặng

- Thông tin chi tiết sản phẩm

img_2770 img_2774 img_2820
img_2821 img_2822 img_2824

– Đóng gói sản phẩm & Giao hàng tận nơi

Chi tiết đóng gói

thùng carton màu nâu chắc chắn, máy phát điện được bảo vệ bằng túi mưu đồ, len, 1pc / thùng, máy phát điện biến tần.

Thời gian giao hàng Vận chuyển trong 25 ngày sau khi thanh toán

Cảng: Cảng Ninh Ba / Thượng Hải

- Các ứng dụng:

1. Trong trường hợp xảy ra thiên tai như mưa lớn, lũ lụt, không vận chuyển được các tổ máy diesel lớn thì các tổ máy xăng nhẹ là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo cung cấp điện cho các thiết bị thông tin liên lạc trong vùng thiên tai.

2. Khi nguồn điện không ổn định hoặc bị cắt điện, phòng hoặc trạm truy cập máy tính nhỏ có thể sử dụng tổ máy phát điện chạy xăng làm nguồn điện dự phòng.

3. Trong quá trình sửa chữa gấp, nếu cần nhân viên sửa chữa khẩn cấp mang theo nguồn điện dự phòng, có thể sử dụng bộ máy phát điện chạy xăng.

-Ảnh khách hàng

20180704_114023_072.jpg Đảm bảo chất lượng
Là một nhà sản xuất, chúng tôi cực kỳ giỏi trong việc xác định chất lượng xây dựng và kỹ thuật xuất sắc. Chúng tôi thực hiện kiểm tra trước khi giao hàng đối với phần lớn các sản phẩm mà chúng tôi gửi từ kho của mình, nghĩa là một kỹ thuật viên được đào tạo đã đánh giá sản phẩm trước khi nó đến tay bạn.
Dịch vụ khách hàng
Chúng tôi luôn đề cao kiến ​​thức chuyên môn, lấy chất lượng, an toàn, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường làm cốt lõi. Cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau, dám chịu trách nhiệm.
20180704_114023_073.jpg
20180704_114023_074.jpg tham dự hội chợ
Mỗi năm chúng tôi tham dự Hội chợ Canton mùa xuân và mùa thu.
Các hội chợ quốc tế như Hội chợ thường trực quốc tế Tehran, Trung tâm triển lãm Cologne
Và chúng tôi cũng ghé thăm thị trường khác nhau mỗi năm.

THÔNG TIN CÔNG TY

TAIZHOU BISON MACHINERY CO.,LTD bắt đầu sản xuất máy phát điện, máy bơm nước, động cơ và máy rửa áp lực cao từ năm 2014 và hiện là một công ty quan trọng trong lĩnh vực máy móc. Các sản phẩm của BISON được thiết kế và phát triển theo các nguyên tắc chất lượng hàng đầu của chúng tôi với thử nghiệm 100% kép. Chúng tôi đồng ý rằng chất lượng là cuộc sống của công ty.

BISON là một nhà máy sản xuất mới với việc áp dụng công nghệ cao và không ngừng đổi mới vào quá trình sản xuất sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi chú ý nhiều hơn đến phản hồi của khách hàng về sau bán hàng và làm hài lòng khách hàng của chúng tôi với một số thương hiệu OEM vì chúng tôi xác định thành công về mặt thành công của khách hàng.

Dịch vụ

Nếu vận chuyển, lắp đặt, sự cố vận hành bị lỗi, dẫn đến hư hỏng bộ phận của thiết bị. Điều đó sẽ không được bảo hành, nhưng chúng tôi sẽ giới thiệu bộ phận đó cho khách hàng với giá thấp.

Đối với thiết bị do đại lý bán cho cùng một quốc gia hoặc khu vực và có giá trên 200000 đô la, nếu khách hàng yêu cầu chúng tôi cử kỹ thuật viên đến dịch vụ, chúng tôi chỉ chịu chi phí vé máy bay. Khách hàng phải chịu mọi chi phí khác.

Liên hệ với chúng tôi và bắt đầu công việc kinh doanh của bạn với Logo & thiết kế của riêng bạn!

ưu việt của chúng tôi

Đi sâu vào thế giới máy phát điện biến tần chất lượng cao BISON, nơi hiệu suất vượt trội đáp ứng độ tin cậy cao nhất.

Động cơ hoàn toàn bằng đồng 100%

Cung cấp độ bền và hiệu quả năng lượng vượt trội

Bộ chế hòa khí hàng đầu trong nước

mức độ nguyên tử hóa cao, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và động cơ vận hành êm ái.

Tấm kéo mạnh mẽ

Dễ dàng khởi động tấm kéo, đảm bảo hơn 10,000 lần kéo

khung mạnh mẽ

Quy trình hàn và sơn chuyên nghiệp đảm bảo vẻ đẹp và sự ổn định của tủ rack

Quy trình kiểm tra hoàn hảo

Quá trình kiểm tra không có chỗ cho sự thỏa hiệp, đảm bảo rằng mọi máy phát điện biến tần chúng tôi sản xuất đều hoàn hảo.

quy trình lắp ráp sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Bạn có thắc mắc về thông số kỹ thuật và giá cả sản phẩm? Muốn biết thêm chi tiết sản phẩm? Bạn muốn thói quen mua hàng của các quốc gia khác nhau? Hãy cho chúng tôi biết

Cần thêm thông tin?

Vui lòng liên hệ Trưởng phòng kinh doanh để được báo giá nhanh trong 1 phút

Cherie

WeChat/Whatsapp

+86 178 2685 8437

1660544263

Không thể nhận đủ?

Đăng ký nhận ưu đãi độc quyền và cập nhật về hàng mới